Chính Sách Đổi Hàng

Phạm vi áp dụng

  • Đối tượng áp dụng: Sản phẩm được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của M-Life Việt Nam.
  • Thời gian áp dụng: Trong vòng 7 – 30 ngày (tùy vào sản phẩm cụ thể).
  • Phí khấu trừ: 0%.

Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành. (Xem chi tiết tại đây)

Chính sách xử lý khiếu nại

1/ Đối tượng khiếu nại

  • Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do M-Life Việt Nam cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2/ Hình thức khiếu nại

  • Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do M-Life Việt Nam cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến cửa hàng, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3/ Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

  • M-Life Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Quy trình xử lý khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

  • Liên hệ Hotline hoặc Zalo của M-Life Việt Nam để được giải quyết vấn đề nhanh nhất.
  • Gửi sản phẩm cơ sở bảo hành: 64 Trần Bạch Đằng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Cửa hàng gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Bước 2: Xác minh, xử lý

  • Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
  • Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền.

Bước 3: Đơn vị, cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

  • Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của M-Life Việt Nam tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng.

Bước 4: Trả lời khách hàng

  • Khi có kết quả kiểm tra, xác minh M-Life Việt Nam sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
  • Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

  • Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

1/ Phạm vi áp dụng

  • Đối tượng áp dụng: Sản phẩm được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của M-Life Việt Nam.
  • Thời gian áp dụng: Trong vòng 7 ngày.

2/ Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm vẫn đang trong tình trạng sử dụng tốt, hoạt động ổn định.
  • Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. (Xem chi tiết tại đây)

3/ Phí khấu trừ

  • Chưa sử dụng: 50% giá trị hóa đơn (thu lại 50% giá trị hóa đơn).
  • Đã sử dụng: 80% giá trị hóa đơn (thu lại 20% giá trị hóa đơn).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *